Truy tìm danh tính cô bảo vệ xinh đẹp tại siêu thị ở Hà Nội

Ngày 18/04, bức ảnh chụp lén nữ bảo vệ siêu thị xinh đẹp ở Hà Nội đã trở thành tâm điểm chú ý. Rất nhiều cư dân mạng quan tâm và muốn truy lùng danh tính của cô gái này.

Ngay sau khi hình ảnh về nữ bảo vệ trẻ được đăng tải trên mạng kèm với dòng chú thích “Bảo vệ nhà người ta”, nó đã nhanh chóng thu về hơn 15 ngàn lượt thích và hơn 1 ngàn chia sẻ. Mọi người đều thể hiện sự ưa thích và khen ngợi ngoại hình ưu tú của cô. Mặc dù chỉ là ảnh chụp lén những vẫn có thể thấy cô gái trong hình sở hữu nước da trắng bóc cùng với gương mặt và vóc dáng ưa nhìn.

Nữ bảo vệ xinh đẹp làm cư dân mạng “dậy sóng”

Sau nhiều đợt truy tìm của cư dân mạng, cuối cùng mọi người cũng biết được danh tính của nữ bảo vệ này. Cô tên là Nguyễn Thị Vân Hà, sinh năm 1996, hiện đang theo học năm thứ 3 tại Đại học Công đoàn Hà Nội.

Nữ sinh xinh đẹp của Đại học Công Đoàn Hà Nội

Vân Hà tiết lộ cô làm việc bán thời gian tại một siêu thị gần trường để phần nào trang trải cho chi phí sinh hoạt. Bức hình được lan truyền trên mạng chụp lúc cô đang làm việc vào trưa ngày 16/04. Vân Hà cho biết thêm, bên cạnh thu nhập 1.5 triệu đồng/tháng thì làm dịch vụ bảo vệ siêu thị còn tạo điều kiện giúp cô tiếp xúc với nhiều dạng người khác nhau, từ đó có thể rèn luyện kỹ năng giao tiếp, rất tốt cho công việc và cuộc sống sau này.

Bởi nghề dịch vụ bảo vệ có không ít yêu cầu nghiêm ngặt và khá vất vả đối với phái nữ nên nhiều người khuyên Vân Hà nên nghỉ làm. Tuy nhiên cô gái 9X lại yêu thích công việc này và coi nó như một cái duyên với mình.

Hình ảnh đời thường của Vân Hà

Sau khi bức ảnh chụp lúc cô đang làm việc được tung lên mạng, mọi người đã đặt cho Vân Hà biệt danh “hotgirl bảo vệ”

Vân Hà cũng có sở thích đi du lịch và chụp ảnh check-in

Cô rất hay đăng hình trên trang cá nhân của mình

 

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!