Tiến hành bảo vệ biệt thự của Trump với của đội phá bom Mỹ

Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng của Donald Trump nằm ở Bang Florida đã được đội công binh số 96 Không quan Mỹ bảo vệ. Đội thực hiện dịch vụ bảo vệ biệt thự này sẽ ngăn chặn những mối nguy hiểm đe dọa bằng chất nổ gây nguy hiểm đến ngôi biệt thự nghỉ dưỡng này của Tổng thống Mỹ.

Dịch vụ bảo vệ biệt thựNhóm rà phá bom mìn (EOD) thuộc Đội công binh số 96 của Không quân Mỹ

Trước khi ông tuyên thệ vào đầu năm 2017, nhóm rà phá bom mìn (EOD) thuộc Đội công binh số 96 của Không quân Mỹ sẽ tham gia nhiệm vụ bảo vệ biệt thự của Tổng thống đắc cử Donald Trump tại Bang Florida, Mỹ.

Công cuộc tiến hành bảo vệ biệt thự là cách thức xử lý các tình huống bất ngờ từ chất gây nổ có thể ảnh hưởng đến tính mạng Donald Trump và gia đình của ông. Theo một số thông tin, Thượng sĩ Christopher Schott, đội trưởng EOD: “Tổng thống đắc cử có một biệt thự nghỉ dưỡng ở Florida, thế nên chúng tôi sẽ đảm bảo an toàn cho địa điểm này”.

Biệt thự nghị dưỡng của Donald Trump có tên Mar-a-Lago, được xây dựng tại bãi biển Palm Beach, Bang Florida, Mỹ. Trong gian đoạn năm 1924 – 1027, biệt thự Mar-a-Lago được xây dựng bởi nữ doanh nhân thành đạt MArjorie Merriwwather Post, mang ý nghĩa và mong muốn sẽ trở thành nơi nghỉ dưỡng mùa đông cho các tổng thống của Mỹ.

Khu biệt thự cần được bảo vệ nghiêm ngặt có diện tích 10.000 m2 với 126 phòng, cùng một câu lạc bộ chỉ dành riêng cho các khách mời đặc biệt. Vào năm 1985 Donald Trump đã mua lại biệt thự này với giá 10 triệu USD, rồi cho cải tạo lại toàn biệt thự, thậm chí bổ sung thêm 3 tầng hầm đảm bảo an toàn.

Mật vụ và các lực lượng có liên quan của Mỹ sẽ đảm nhận trách nhiệm bảo vệ an toàn cho Donald Trump từ khi ông đắc cử, đặc biệt trong ngày lễ nhận chức trước đây. Một sự kiện quan trọng đối với nước Mỹ năm 2017 và cần được đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Biệt thự nghị dưỡng của Donald Trump có tên Mar-a-Lago

Trong sự kiện thực hiện dịch vụ bảo vệ, Mỹ sẽ tiến hành cử đội công binh số 96, chia ra 4 – 6 nhóm chuyên gian khác nhau để hỗ trợ, dò tìm, rà phá bom mìn, chất nổ nếu phát hiện. Chiến dịch bảo vệ tập trung 200 đơn vị EOD từ các quân binh chủng khác nhau tham gia.

Điểm đặc biệt trong suốt năm 2016, đội công binh số 96 đã thực hiện tổng cộng 480 nhiệm vụ rà bom và trở thành EOD bận rộn nhất trong quân đội Mỹ. Công việc của họ rất quan trọng là đảm bảo an toàn cho các ứng cử viên Tổng thống trong suốt chiến dịch tranh cử.

Đến nay, Donald Trump và những thành viên trong gia đình ông vẫn được đảm bảo an ninh bởi đội Mật vụ Mỹ và đội quân này đang có đề nghị với Nhà Trắng ngân sách bởi quá trình bảo vệ tốn khá nhiều chi phí. Điều này có thể thấy những vấn đền liên quan cần đến dịch vụ bảo vệ biệt thự, bảo vệ cá nhân rất cần thiết đối với các nhân vật quan trọng mang tầm thế giới và nhiều đối tượng khác nhau trong xã hội.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!