SỨC ÉP CẠNH TRANH TRONG NGHỀ BẢO VỆ

Ở nước ta, kinh doanh Dịch vụ Bảo vệ đang ngày càng phát triển với sự tham gia của hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ. Thị trường dịch vụ này cũng đang diễn ra vô cùng sôi động. Hiện tại có khoảng 1.500 các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ. Sức ép cạnh tranh đã khiến các Doanh nghiệp phải rất lỗ lực để có những chiến lược cạnh tranh khác biệt cho doanh nghiệp mình.

Nhân viên bảo vệ Yuki được tuyển dụng và đào tạo theo đúng tiêu chuẩn
Nhân viên bảo vệ Yuki được tuyển dụng và đào tạo theo đúng tiêu chuẩn

Có thể nói sức ép lớn nhất, gặp khó khăn nhất của ngành bảo vệ là nguồn lao động. Chính vì thế mỗi công ty có một chiến lược kinh doanh khác nhau, và công ty bảo vệ Yuki Sepre 24 cũng vậy. Với  phương châm “lấy nhân viên bảo vệ làm gốc” song song với “đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp”, “ giá thành dịch vụ ưu đãi” lãnh đạo Việt Nhật Yuki đã và đang cùng với các cộng sự của mình chuẩn bị mọi nguồn nhân lực để đưa doanh nghiệp bước vào cạnh tranh và giành ngôi vị cao hơn trên thị trường.

Yuki 24 là giải pháp an toàn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn
Yuki 24 là giải pháp an toàn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Mặc dù các doanh nghiệp đang gặp khó khăn về nhân lực nhưng thực tế chúng ta cũng phải công nhận rằng sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ bảo vệ cũng đang tạo ra nguồn công ăn việc làm dồi dào cho người lao động. Ngành bảo vệ với đặc trưng cần người có sức khỏe và ngoại hình ưa nhìn, bằng cấp THCS khi vào công ty sẽ được đào tạo nghiệp vụ chuyên ngành để trở thành bảo vệ chuyên nghiệp.

Ngoài việc đảm bảo an ninh trật tự và an toàn tài sản, ngành kinh doanh dịch vụ bảo vệ cũng đã giúp xã hội giảm bớt gánh nặng về việc làm cho người lao động.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!