NIỀM VUI NGHỀ BẢO VỆ

Từ lâu người ta thường bảo mấy anh bảo vệ – vệ sĩ rất khô khan, khó gần luôn làm việc với tính cách cứng rắn, nghiêm túc, ít khi thấy họ đùa giỡn nhưng đó chỉ là trong công việc. Ngoài giờ làm các anh cũng như bao người khác, vui vẻ – hòa đồng với mọi người.

Bảo vệ Yuki được khách hàng gửi thư khen ngợi đánh giá cao đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hoạt bát, hết lòng với công việc. Mỗi khi phía khách hàng có sự kiện nhân viên Yuki luôn niềm nở chào đón, hướng dẫn, hỗ trợ hết lòng cùng với nhân viên phía khách hàng trong các khâu tổ chức.

Niềm vui của bảo vệ khi được khen thưởng
Niềm vui của bảo vệ khi được khen thưởng

Đối với lãnh đạo và đồng nghiệp trong công ty luôn đồng lòng hòa thuận với nhau để đưa danh tiếng của Yuki đến gần với khách hàng hơn. Trong một dịp gần đây công ty tổ chức sự kiện gặp mặt toàn thể nhân viên bảo vệ để đánh giá cũng như khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên. Các anh rất đoàn kết, tham giam thảo luận các ý kiến về nghiệp vụ bảo vệ để ngày càng hoàn thiện mình hơn trong công việc. Ngoài ra các anh còn tham gia hát – làm thơ, trong đó có bài thơ về nghề bảo vệ mà các anh ngẫu hứng sáng tác:

Ngành nghề bảo vệ thật là hay

Phơi nắng phơi sương suốt cả ngày

Sáng – trưa – chiều tối đều canh cổng

Đêm về mỏi mẹt cả ngày say

Dẫu nắng dẫu mưa hay ngày gió

Vẫn luôn mỉm cười nhìn cuộc sống

Để đời bảo vệ trọn niềm vui

Đọc xong bài thơ mới thấy các anh rất lạc quan, yêu đời, yêu nghề thực sự. Từng câu, từng chữ đủ thấy bùi ngùi, thấm thía. Dẫu cả ngày làm việc phơi nắng, phơi sương, say trong cái nắng – cái gió vậy mà các anh vẫn oai hùng mạnh mẽ không một lời than thở, không quản ngại gian nan mà vẫn mỉn cười để canh gác và bảo vệ sự an toàn cho mọi người.

Có lẽ phương châm sống của các anh là: Sống – cống hiến – hưởng thụ. Cuộc đời chỉ có nhiêu đó thôi ngành nghề nào cũng phải có niềm đam mê thì mới mang lại niềm vui và ý nghĩa.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!