Những trang phục và công cụ mà Yuki 24 cung cấp cho nhân viên

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ và mang lại dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, công ty Yuki Sepre 24 không chỉ huấn luyện nhân viên thường xuyên, mà còn trang bị đầy đủ cho họ những công cụ hiện đại để nâng cao hiệu quả công việc.

Đồng phục

Các nhân viên bảo vệ của Yuki Sepre 24 đều được cấp đồng phục khi làm việc theo đúng với những quy định mới nhất của luật pháp về trang phục bảo vệ. Bao gồm quần tây, áo sơ mi, áo khoác, áo lạnh, cà vạt, giày, tất, thắt lưng, mũ và bộ ký hiệu (sao hiệu, cấp hiệu, phù hiệu, biển hiệu, ký hiệu).

Điều này góp phần tạo nên tác phong chuyên nghiệp, lịch sự cho đội ngũ bảo vệ, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao trong dịch vụ bảo vệ văn phòng, dịch vụ bảo vệ sự kiện, dịch vụ bảo vệ cá nhân v.v…

Tác phong rất chuyên nghiệp của nhân viên Yuki 24

Bộ đàm

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp thì nhân viên bảo vệ không thể thiếu bộ đàm, nhất là tại những đơn vị, khu vực đông người, rủi ro cao. Bộ đàm giúp các bảo vệ viên liên lạc với nhau và với người quản lý một cách nhanh nhất, không cần phải bấm nhiều số như điện thoại.

Như vậy, dưới bất kỳ tình huống bất thường, đối tượng khả nghi nào, những nhân viên của công ty liên doanh bảo vệ Yuki Sepre 24 cũng có thể lập tức cung cấp thông tin, trao đổi, nghe lệnh… để mang lại hiệu quả cao nhất cho công việc.

Hướng dẫn dùng bộ đàm tại công ty bảo vệ uy tín Yuki Sepre 24

Dùi cui và súng

Tại những đơn vị có tính hỗn loạn hay độ nguy hiểm cao như bar, vũ trường, ngân hàng… thì nhân viên bảo vệ sẽ được cấp thêm vũ khí như dùi cui, súng hay xịt hơi cay, lựu đạn khói v.v… (súng ở đây là súng cao su, súng hơi…) Và chỉ sử dụng chúng trong những trường hợp cần thiết, tuân theo quy định của pháp luật về sử dụng vũ khí cũng như trước đó phải trải qua quá trình đào tạo kỹ lưỡng để không đi quá giới hạn cho phép.

 

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!