Nhân viên bảo vệ bắt nữ đạo chích tại siêu thị

Thấy người phụ nữ bên cạnh để ví tiền trên xe đẩy, Cúc đã nhanh tay lấy trộm lúc đối phương không chú ý và định tẩu thoát. Nhưng nhờ có nhân viên bảo vệ siêu thị kịp thời phát hiện nên vụ trộm bất thành và nữ đạo chích bị đưa lên đồn công an làm việc.

Ngày 21/03/2017, Nguyễn Thị Cúc bị công an quận Bình Thạnh (Tp. Hồ Chí Minh) tạm giữ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Kết quả điều tra cho biết, vào ngày 20/03, Cúc đến siêu thị CoopMart nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường 3, quận Bình Thạnh). Tại khu bán quần áo, cô phát hiện thấy một phụ nữ đang để ví tiền trên xe đẩy.

Nhân lúc người phụ nữ đó đang bận chọn đồ nên thiếu cảnh giác, Cúc lại gần và lấy ví tiền đi rồi nhanh chóng bước xuống cầu thang hòng tẩu thoát. Hành động này của nữ đạo chích đã không lọt qua mắt nhân viên dịch vụ siêu thị tại đây. Người đó lập tức bắt giữ cô cùng tang vật và giao cho công an quận Bình Thạnh để điều tra làm rõ.

Những nơi đông đúc như siêu thị dễ xảy ra trộm cắp

Trường hợp trên chỉ là một trong số rất nhiều vụ trộm cắp xảy ra tại các siêu thị và trung tâm thương mại. Do những khu vực này thường không có đủ nhân viên coi quầy cho từng gian hàng, khiến nhiều người nổi lòng tham lấy cắp đồ của siêu thị hoặc của những khách hàng khác.

Do đó, các lãnh đạo, quản lý của siêu thị, trung tâm thương mại cần có sự quan tâm đúng mức đối với dịch vụ bảo vệ tại những khu vực này, để tránh xảy ra thất thoát tài sản của doanh nghiệp cũng như của những người đến mua sắm. Đồng thời dịch vụ bảo vệ siêu thị chuyên nghiệp còn giúp duy trì an ninh trật tự, bảo đảm an toàn cho đội ngũ nhân viên và khách hàng, góp phần tạo nên dấu ấn tốt đẹp trong lòng những người từng đến đây.

Dịch vụ bảo vệ giúp đảm bảo an ninh và phòng chống trộm cắp tại các siêu thị

 

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!