Lịch sử hình thành và phát triển của công ty dịch vụ bảo vệ Yuki 24

Từ nền tảng tại đất nước mặt trời mọc

Thương hiệu dịch vụ bảo vệ Yuki xuất phát từ Nhật Bản và đã có bề dày gần 60 năm không ngừng phát triển và lớn mạnh trong lĩnh vực này. Hiện nay trên khắp các thành phố lớn của đất nước mặt trời mọc như Tokyo, Nagoya, Kyoto, Fukuoka, Shikoku, Osaka, Sendai, Akita, Sapporo… đề có sự xuất hiện của Yuki 24. Công ty đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khẩu hiệu “Your Unbeatable Knight Image”, đây cũng là ý nghĩa của cái tên YUKI, và đồng thời là mục tiêu mà công ty muốn theo đuổi, muốn đem đến cho khách hàng.

 

Logo của thương hiệu bảo vệ Yuki
Logo của thương hiệu bảo vệ Yuki

Đến sự khởi đầu tại Việt Nam

Vào năm 1995, lúc Việt Nam đã xuất hiện nhu cầu về vệ sĩ nhưng vẫn chưa có đơn vị chuyên nghiệp nào đứng ra đảm nhận, Công ty dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24 đã ra đời trên hình thức liên doanh Việt – Nhật. Với ưu điểm là thừa hưởng những gì tinh túy nhất từ phương thức quản lý và làm việc của người Nhật, cùng vốn kinh nghiệm quý báu sau nhiều năm hoạt động và thành công trong lĩnh vực bảo vệ, và với sự tham gia, hỗ trợ từ các đồng chí nguyên sĩ quan quân đội, công an.

Dàn bảo vệ tinh anh của Yuki Sepre 24
Dàn bảo vệ tinh anh của Yuki Sepre 24

 

Công ty dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24 hoạt động hợp pháp và an toàn theo giấy phép kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp, và được phòng PC13, công an Quản lý Hành chính và Trật tự Xã hội thành phố Hồ Chí Minh xác nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự. Như vậy, Yuki 24 đã thành công trong việc tiên phong mở đường và xây dựng nền tảng cho dịch vụ bảo vệ tại nước ta, với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Chuyên  nghiệp”.

Bảo vệ Yuki 24 tham gia hội thi Phòng cháy chữa cháy 2015
Bảo vệ Yuki 24 tham gia hội thi Phòng cháy chữa cháy 2015

Và đi tới những thành công rực rỡ

Từ 1995 tới nay, sau hơn 20 năm không ngừng đổi mới, hoàn thiện chính mình và đạt được những bước tiến mạnh mẽ. Yuki 24 tự hào là công ty giữ vững phong độ dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ  tại Việt Nam. Từ trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, ngày nay dịch vụ của Yuki 24 đã mở rộng ra đến ba miền của Tổ quốc, hợp tác và phục vụ cho vô số các công ty có vốn đầu tư trong và ngoài nước cũng như nhiều cá nhân nổi tiếng. Trong đó có chuỗi cửa hàng bán lẻ RALPH LAUREN và WORLD WATCH SHOP của Mỹ, công ty Fujix, ALMINE và Mazak của Nhật, nhà máy KSB của Singapore, bệnh viện Nhiệt Đới thành phố Hồ Chí Minh v.v…

Chính những sự tin tưởng và khích lệ này là niềm tự hào và động lực để Công ty bảo vệ Yuki Sepre 24 không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tuyệt hảo nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng và góp phần vào việc giữ gìn trật tự an ninh xã hội cũng như công cuộc phát triển của nước nhà.

nhân viên Yuki hộ tống khách hàng VIP
nhân viên Yuki hộ tống khách hàng VIP

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!