CÁCH NHẬN DIỆN CÔNG TY BẢO VỆ UY TÍN

Bạn là chủ công ty, doanh nghiệp hay là người phụ trách nhân sự?

Bạn đang sử dụng nhân viên bảo vệ nội bộ nhưng thấy quá muộn phiền vì:

+ Chi phí đào tạo tuyển dụng bảo vệ lớn.

+ Nghiệp Vụ bảo vệ của các nhân viên còn quá yếu.

+ Rất khó khăn cho doanh nghiệp khi có nhân viên xin nghỉ vài ngày.

Hoặc bạn đã có công ty cung cấp bảo vệ nhưng bạn chưa hài lòng với chất lượng dịch vụ, do:

+ Nhân viên bảo vệ không thực hiện được các yêu cầu cơ bản mà doanh nghiệp bạn đưa ra

+ Tài sản công ty bạn chưa đảm bảo an toàn…

Doanh nghiệp bạn muốn thay đổi dịch vụ bảo vệ tốt hơn nhưng lại vô cùng hoang mang không biết công ty bảo vệ nào làm bạn tin tưởng giao phó trách nhiệm khi lên mạng search cho ra hàng triệu kết quả về công ty bảo vệ, dịch vụ bảo vệ.

Công ty bảo vệ Yuki xin chia sẻ tới quý doanh nghiệp những bí quyết giúp bạn nhận diện được công ty chuyên nghiệp, uy tín, tin cậy:

Thứ nhất: Dựa vào lịch sử hình thành và phát triển

Các công ty bảo vệ có quá trình thành lập dưới 5 năm thường chưa có được chuyên nghiệp trong quản lý, đào tào, ngoại giao với cơ quan chính quyền địa phương hay việc đáp ứng nhu cầu khách hàng. Cũng chưa thể nói rằng các công ty bảo vệ thành lập lâu năm đều có dịch vụ chất lượng nhưng với bề dày kinh nghiệm các công ty này sẽ khéo léo xử lý chu toàn trong mọi tình huống có thể xảy ra.

Thứ 2: Đội ngũ nhân viên

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ nhân viên hùng hậu từ vài trăm đến hàng nghìn nhân viên được đào tạo bài bản cả về nghiệp vụ lẫn kỹ năng giao tiếp.

Nhân viên bảo vệ Yuki có trình độ học vấn tối thiếu THPT, trẻ, có sức khỏe tốt, có ý thức trách nhiệm và tính kỷ luật cao. Nhân viên được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp do các chuyên gia giàu kinh nghiệp của trường đại học An Ninh giảng dạy và được cục Cảnh Sát Quản Lý Hành Chính về Trật Tự Xã Hội sát hạch và cấp giấy chứng nhận. Ngoài ra nhân viên bảo vệ Yuki còn được đào tạo các kỹ năng mềm như tiếng anh giao tiếp và vi tính văn phòng để phục vụ tốt cho công việc.

Thứ 3: Năng lực tài chính

Các doanh nghiệp lựa chọn công ty bảo vệ cũng nên tìm hiểu về  nguồn vốn, vốn điều lệ và vốn lưu động của công ty.

Thứ 4: Khách hàng

Muốn biết được uy tín và chất lượng phục vụ của một công ty bảo vệ cách nhanh nhất và chính xác nhất chính là xem danh sách khách hàng của họ.

Với tác phong làm việc chuyên nghiệp công ty Bảo vệ Yuki rất tự hào đã cung cấp dịch vụ bảo vệ tốt nhất tới mọi khách hàng.

Dịch vụ bảo vệ Yuki cam kết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất – cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Sự tin tưởng của khách hàng là thành công lớn nhất của công ty Yuki.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!