Cách giúp dịch vụ bảo vệ văn phòng giảm chi phí nhưng vẫn an ninh tuyệt đối

Hầu hết các doanh nghiệp đều muốn giảm chi phí cho dịch vụ bảo vệ văn phòng nhưng vẫn đảm bảo an ninh. Việc này hoàn toàn có thể nếu doanh nghiệp biết cách.

Lựa chọn dịch vụ bảo vệ văn phòng phù hợp

Công ty bảo vệ uy tín nào cũng sẽ cung cấp 2 dịch vụ bảo vệ cơ bản sau:

  • Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định
  • Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động

Cùng với dịch vụ bảo vệ nhà máy, bệnh viện, cao ốc, trung tâm thương mại,… dịch vụ bảo vệ văn phòng cũng nằm trong gói bảo vệ mục tiêu cố định.

 Dịch vụ bảo vệ văn phòng là một nhánh của dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định

Để tiết kiệm chi phí, trước hết doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ văn phòng phù hợp. Tuỳ thuộc vào quy mô, tính chất kinh doanh của văn phòng mà sẽ có các gói bảo vệ khác nhau.

Ký hợp đồng dài hạn hoặc thuê dịch vụ bảo vệ văn phòng trọn gói

Động thái này giúp cho doanh nghiệp nhận được ưu đãi. Hầu hết các Công ty bảo vệ luôn có chính sách ưu đãi đối với cá nhân, doanh nghiệp thuê gói dịch vụ trọn gói hay thuê trong thời gian dài.

Hiện nay cả nước có hơn 300 doanh nghiệp bảo vệ, nhưng bạn chỉ nên chọn một Công ty bảo vệ uy tín để cộng tác lâu dài. Như vậy không chỉ giúp chính bạn an tâm khi sử dụng dịch vụ bảo vệ văn phòng của họ mà còn giúp doanh nghiệp được hưởng lợi từ các chính sách dành cho khách hàng lâu năm của Công ty bảo vệ.

Hãy ký hợp đồng dài hạn với Công ty bảo vệ uy tín

Sử dụng dịch vụ bảo vệ văn phòng kết hợp hệ thống an ninh giám sát

Thay vì phải thuê nhiều bảo vệ, doanh nghiệp có thể sử dụng giải pháp an ninh kết hợp bằng cách cho lắp đặt hệ thống camera quan sát, hệ thống báo động, báo cháy,…

 Sử dụng hệ thống giám sát sẽ tiết kiệm nhân lực

Các hệ thống này không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí nhân công phải trả hàng tháng mà còn hỗ trợ lực lượng bảo vệ hiện có hoàn thành công tác.

 Bảo vệ sẽ công tác tốt hơn khi có hỗ trợ từ công nghệ

Bài toán chi phí rõ ràng sẽ được hoá giải khi doanh nghiệp thuê dịch vụ bảo vệ văn phòng uy tín với hợp đồng dài hạn và kết hợp hệ thống kỹ thuật giám sát.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!