VĂN HÓA GIAO TIẾP – ỨNG XỬ CỦA NHÂN VIÊN BẢO VỆ YUKI 24

Công ty bảo vệ Việt Nhật Yuki đã từ lâu được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ, giải pháp an ninh chuyên nghiệp. Cùng với thời gian Yuki không ngừng nâng cao năng lực cung cấp cũng như chất lượng các dịch vụ để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.

Để có được điều đó bên cạnh việc tăng cường công tác đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên, công ty Yuki còn tiến hành bồi dưỡng tính cách, phẩm chất, đạo đức, ứng xử, giao tiếp cho từng nhân viên bảo vệ điều đó sẽ được biểu hiện cụ thể nhất thông qua cách giao tiếp, ứng xử hàng ngày cũng như trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của họ. Giao tiếp ứng xử sao cho phù hợp được xem là một yêu cầu tối thiểu mang tính bắt buộc. Thực tế hiện nay nhu cầu ngày càng tăng nhanh của thị trường đã dẫn đến sự ra đời của nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ như: dịch vụ bảo vệ nhà máy xí nghiệp, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, các sự kiện, các buổi triển lãm hay yếu nhân…Và đi cùng với những dịch vụ này nhân viên bảo vệ thường xuyên tiếp xúc với đủ loại người, thành phần, tầng lớp trong xã hội. Có thể phân ra bốn loại quan hệ giao tiếp cơ bản của nhân viên bảo vệ bao gồm: quan hệ với khách hàng, quan hệ với quần chúng, quan hệ đồng nghiệp và quan hệ với các đối tượng nghi vấn. Và thông qua những mối quan hệ trên cũng như căn cứ vào tính chất đặc thù khá riêng biệt của nghề bảo vệ. Việc trang bị cho đội ngũ lực lượng bảo vệ một số kiến thức về kỹ năng giao tiếp ứng xử khi làm nhiệm vụ quả thực có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó có thể được xem là một nhân tố quyết định hiệu quả công việc của nhân viên bảo vệ. Thực tế đã cho thấy, có rất nhiều tình huống, sự việc xảy mặc dù tính chất rất đơn giản nhưng do cách ứng xử không khôn khéo, không thích hợp đã khiến nó trở nên phức tạp để rồi dẫn đến những hệ quả không đáng có. Ngược lại cũng đã có những tình huống sự việc tưởng chừng như nghiêm trọng và phức tạp nhưng bằng sự nhanh nhạy, ứng xử thấu tình đạt lý thì mọi việc lại được giải quyết êm đẹp, nhẹ nhàng.

Mặt khác cũng phải nhận thấy rằng xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là những đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng, sự chuyên nghiệp của các dịch vụ bảo vệ. Thế nên để bắt kịp với nhịp độ phát triển của xã hội và đáp ứng tốt các nhu cầu từ phía khách hàng đối với lực lựợng bảo vệ – vệ sĩ chuyên nghiệp thì không có cách nào khác, công ty bảo vệ Yuki 24 phải đặt ra kế hoạch, chính sách xây dựng một đội ngũ nhân viên phải có sự dung hoà giữa trí tuệ và văn hoá ứng xử. Một nhân viên bảo vệ – vệ sĩ chuyên nghiệp biết ứng xử một cách khôn khéo, lịch sự sẽ tạo nên những ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh người bảo vệ chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng và mọi người xung quanh. Và đó cũng là yếu tố thiết thực nâng cao, bồi đắp thêm uy tín, chất lượng của dịch vụ bảo vệ cho chính công ty bảo vệ.

Những thông tin bảo vệ Yuki vừa chia sẻ ở trên, chúng tôi tin rằng đó là những kiến thức bổ ích giúp nhân viên bảo vệ tự hoàn thiện mình để trở thành một bảo vệ chuyên nghiệp thực thụ, sẵn sàng mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Riêng với công ty Yuki như đã đề cập nhờ nắm vững được tầm quan trọng của cách thức ứng xử, giao tiếp mà đội ngũ nhân viên của công ty luôn được khách hàng đánh giá cao, xứng đáng là lựa chọn uy tín, đáng tin cậy trong vấn đề đảm bảo an toàn, an ninh.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!