PHONG CÁCH CỦA MỘT NHÂN VIÊN BẢO VỆ – VỆ SĨ CHUYÊN NGHIỆP

Có thể nói nhân viên bảo vệ – vệ sĩ là bộ mặt của công ty, của doanh nghiệp hay của một tòa nhà chung cư hoặc một cá nhân nào đó. Phong cách của một nhân viên bảo vệ – vệ sĩ có đẹp hay không , có chuyên nghiệp hay không cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh công ty trong mắt mọi người. Công ty TNHH DVBV Việt Nhật Yuki hiểu được điều đó nên đã đào tạo rất nhiều nhân viên bảo vệ, vệ sĩ mang phong cách làm việc chuyên nghiệp góp phần tạo nên hình ảnh đẹp cho công ty cũng như tạo sự thiện cảm trong mắt khách hàng, giúp khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Để quý khách hàng hiểu rõ hơn về phong cách chuyên nghiệp của nhân viên bảo vệ . Công ty Yuki gửi tới quý khách những yếu tố đánh giá phong cách của nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp:

  • Đồng phục của nhân viên bảo vệ, vệ sĩ phải mặc một cách chỉnh chu, có gắn đầy đủ các phụ kiện liên quan như bảng tên, mũ, giày, cà vạt, cầu vai,.. Bản thân bộ đồng phục bảo vệ, vệ sĩ đã toát lê sự mạnh mẽ, oai phong, vì thế tác phong khi làm việc của nhân viên bảo vệ cũng rất cần được chú trọng và chú ý.
  • Khi đứng làm nhiệm vụ quan sát, bảo vệ cảnh giới phải thật nghiêm túc, đứng thẳng người, hai tay buông tự nhiên hoặc để tay sau lưng hoặc khoanh tay phía trước.
  • Khi ngồi làm việc không được gác chân lên bàn, lên ghế, không bỏ giày, rung đùi hay gục đầu xuống, chống tay lên cằm vì những tư thế như vậy làm xấu hình ảnh của một nhân viên bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp.
  • Khi giao tiếp với khách hàng, đối diện với đối phương ngoài sự nghiêm túc ra còn cần có thái độ lịch sự, niềm nở tươi cười tôn trọng với người đối diện mình.
  • Không ngủ gật, hút thuốc, đeo tai phone nghe nhạc, sử dụng các chất kích thích như rượu bia,… làm việc riêng trong lúc làm việc.
  • Khi gặp cấp trên hoặc khách hàng phải thực hiện chào điều lệnh một cách nghiêm túc, đúng bài bản, đúng quy tắc quy định.
  • Khi nói chuyện ngôn ngữ giao tiếp phải rõ ràng, rành mạch, lịch sự, lễ phép, cởi mở và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Đặc biệt khi được giao nhiệm vụ quan trọng cần đặt cái tâm nghề nghiệp của mình trong lúc làm việc, tư thế luôn phải sẵn sàng chiến đấu bảo vệ mục tiêu. Có thái độ tôn trọng cấp trên tôn trọng khách hàng cũng chính là tôn trọng bạn. Đảm bảo các nguyên tắc trên sẽ mang lại cho nhân viên bảo vệ cũng như vệ sĩ một hình ảnh đẹp, thân thiện và chuyên nghiệp trong mắt mọi người về nghề nghiệp của mình.

Có thể ví một nhân viên bảo vệ – vệ sĩ chuyên nghiệp ngang với một điệp viên chuyên nghiệp. Ngoài phong cách còn có nghiệp vụ tinh thông, kỹ năng ứng biến linh hoạt, khả năng võ thuật đảm bảo cũng như vốn hiểu biết về pháp luật, và sự say mê với nghề.

 Để hiểu hơn nữa về hình ảnh cũng như tác phong chuyên nghiệp của một nhân viên bảo vệ, quý khách hàng hãy tìm đến với chúng tôi – Công ty Việt Nhật Yuki Sepre 24.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!