Nữ ca sĩ của Nhật bị đâm hơn 20 nhát bởi fan cuồng

Lấy lý do cảm thấy nhục nhã vì bị thần tượng từ chối nhận quà, một người đàn ông đã dùng dao đâm 24 nhát vào nữ ca sĩ Mayu Tomita của Nhật Bản, khiến cô bị thương nặng và lâm vào hôn mê.

Ngày 20/05, trang Janpantimes đưa tin về vụ ngôi sao Mayu Tomita bị hành hung nghiêm trọng tại Tokyo. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng Secret Girls, năm nay 21 tuổi và đang hoạt động tự do. Được biết Tomita có kế hoạch biểu diễn vào tối 20/05. Nhưng khi đến cổng của nơi diễn ra sự kiện thì cô bất ngờ bị đâm liên tiếp hơn 20 nhát vào đầu, vai, ngực bởi một người đàn ông lạ, gây mất nhiều máu và bất tỉnh tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ án được cảnh sát phong tỏa

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ bắt được nghi phạm là Tomohiro Iwazaki (27 tuổi). Người này đã nhanh chóng thừa nhận mình chính là thủ phạm của vụ tấn công này. Theo tiết lộ của cảnh sát, Tomohiro Iwazaki hiện đang thất nghiệp, từng hâm mộ cuồng nhiệt nữ ca sĩ Tomita nhưng giờ lại rất căm hận cô. Người này khai rằng y đã nhiều lần bày tỏ tình cảm và gửi quà cho thần tượng nhưng lại bị trả về nên cảm thấy nhục nhã và muốn trả thù. Lực lượng chức năng đánh giá y có biểu hiện tâm thần và sẽ cân nhắc yếu tố này để điều tra.

Hung thủ khai từng gửi quà cho thần tượng nhưng không thành nên muốn trả thù

Điều đáng nói là trước khi hành hung cựu thành viên của nhóm nhạc Secret Girls, Tomohiro Iwazaki từng thực hiện nhiều hành vi quá khích như bám đuôi, đòi số điện thoại, tỏ tình với cô trên Twiter…, khiến nữ ca sĩ lo lắng. Thật đáng tiếc khi mặc dù nhận ra những dấu hiệu đáng ngờ đấy nhưng Mayu Tomita vẫn không cẩn thận đề phòng đúng mức. Trong trường hợp này nếu cô sử dụng dịch vụ bảo vệ cá nhân thì rất có thể đã không xảy ra tai nạn kinh hoàng như vậy.

Người nổi tiếng là đối tượng cần sử dụng dịch vụ bảo vệ để đảm bảo an toàn

Tuy nhiên, so với nhiều ngôi sao bị sát hại bởi fan cuồng khác thì Mayu Tomita vẫn khá may mắn vì cô đã vượt qua được giai đoạn nguy hiểm và đang bình phục nhanh chóng một cách đáng kinh ngạc. Hy vọng sự kiện lần này sẽ là một sự nhắc nhở đối với các minh tinh và cả người dân trong việc tự bảo vệ bản thân trước những thành phần tội phạm trong xã hội.

 

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!