NHỮNG HỆ QUẢ KHÔN LƯỜNG TỪ BẢO VỆ NGHIỆP DƯ

Bảo vệ đang đóng một vai trò quan trọng trong việc mang lại một xã hội an toàn và văn minh, nhất là trong tình hình xã hội thường xuyên xảy ra những vấn đề phức tạp như hiện nay thì vai trò của bảo vệ càng được thể hiện mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chính vì thế không quá khó để nhận thấy, dường như mọi ngành nghề, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nào cũng có sự hiện diện của lực lượng bảo vệ. Tuy nhiên, việc lựa chọn dịch vụ bảo vệ cũng cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng để tránh hiện trạng tiền mất tật mang. Thế nên để yên tâm hơn trong vấn đề đảm bảo an toàn, an ninh trật tự tuyệt đối, hãy lựa chọn bảo vệ chuyên nghiệp thay vì nghiệp dư, bởi không bạn sẽ phải đối mặt với những hậu quả khôn lường.

Chỉ cần lên mạng Internet gõ vài từ khóa như “bảo vệ – trộm cướp” chúng ta cũng dễ dàng tìm được vô số những thông tin, vụ việc trộm cướp, giết người có liên quan đến nhân viên bảo vệ. Điều đáng nói hơn, những bảo vệ này chủ yếu là dân nghiệp dư, không được đào tạo, không được huấn luyện nghiệp vụ bài bản, không có lập trường vững vàng nên rất dễ bị sa vào những cám dỗ của cuộc sống, họ sẵn sàng câu kết với kẻ gian bên ngoài để đánh cắp tài sản tại mục tiêu bảo vệ. Thậm chí, không ít trường hợp nhân viên bảo vệ manh động, ra tay sát hại người khác để thực hiện mục đích của mình.

Còn nhớ cách đây vài năm, vụ việc gây chấn động dư luận xảy ra tại trung tâm thẩm mỹ Cát Tường đã minh chứng rất rõ điều đó. Sau khi khiến bệnh nhân tử vong, bác sỹ đã tiến hành thủ tiêu xác nạn nhân xuống sông Hồng để trốn tội. Điều đáng nói là sự việc diễn ra thuận lợi nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ tiếp tay của nhân viên bảo vệ của trung tâm. Với lời hứa hẹn tăng lương 100%, nhân viên bảo vệ đã không ngần ngại cùng bác sỹ trung tâm thủ tiêu xác nạn nhân để rồi rơi vào vòng lao lý.

Sự việc đau lòng này cho thấy với nhân viên bảo vệ nghiệp dư, mọi chuyện khó có thể lường trước được. Còn đối với nhân viên chuyên nghiệp, những người đã được đào tạo rất bài bản cả về nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp, chắc chắn họ sẽ lên tiếng, sự nhạy bén và đạo đức nghề sẽ giúp họ vượt qua cám dỗ, lên án và tố cáo với cơ quan chức năng.

Vì vậy để đảm bảo an toàn – an ninh cho bạn, gia đình, nơi làm việc cũng như tài sản của bạn ngay từ bây giờ hãy sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín nhất.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!