Nghề vệ sĩ

Nghề vệ sĩ ở Việt Nam có từ khoảng giữa thập niên 90. Đặt nền móng đầu tiên là Công ty Dịch vụ bảo vệ Việt Nhật Yuki Sepre 24, một liên doanh cung cấp dịch vụ bảo vệ giữa Bộ Công an và Tập đoàn Kotobuki của Nhật Bản, ra đời ngày 19.1.1995. Hợp đồng gây tiếng vang lớn cho công ty này là đặc vụ bảo vệ ca sĩ Lê Minh (một ca sĩ Hồng Kông sang Việt Nam biểu diễn). “Lúc bấy giờ, để cắt đuôi các fan hâm mộ Lê Minh cuồng nhiệt, chúng tôi đã bố trí một người đóng giả làm ca sĩ Lê Minh “tiếp” các fan, còn Lê Minh thật thì bí mật đưa ra xe ở cửa sau từ nơi biểu diễn về khách sạn an toàn”, một người quản lý Công ty Việt Nhật Yuki Sepre 24 nhớ lại.

Tiếp theo Việt Nhật Yuki Sepre 24, tháng 10.1995, một vị tướng về hưu tên Phan Xuân Soàn đứng ra thành lập một công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ lấy tên là Long Hải. Công ty Long Hải một thời gian dài chiếm giữ thị trường cung ứng dịch vụ bảo vệ phía Nam, sau đó mới “chia lại” thị phần cho một công ty bảo vệ khác là Hoàng Gia (chi nhánh phía Nam) vào đầu những năm 2000. Lúc bấy giờ, Việt Nhật Yuki Sepre 24 cũng tách ra làm 2 công ty: Thăng Long 71 và Việt Nhật Yuki Sepre 24.

Những năm gần đây, kinh doanh dịch vụ vệ sĩ có vẻ khấm khá nên hàng loạt công ty ra đời. Trong đó không loại trừ những công ty làm ăn chụp giựt: đào tạo thì không tới nơi tới chốn mà lại tìm cách lừa gạt khách hàng, ký những hợp đồng lớn rồi đưa “hàng kém chất lượng” vào thay thế. Cho nên, một ngày nào đó bạn có thể sẽ nhìn thấy một chàng vệ sĩ mặc đồng phục rất “oách”, tay lăm lăm máy bộ đàm, chăm chăm bảo vệ mục tiêu… Nhưng nhìn kỹ một chút bạn sẽ nhận ra một điều, anh chàng ấy chỉ làm công việc của một người gác cổng không hơn không kém!

Người vệ sĩ, đặc biệt là vệ sĩ cá nhân, sẽ là người luôn sát cánh bên bạn để bảo vệ cho sự an toàn của bạn. Sẵn sàng dấn thân vì bạn trong những tình huống có thể khiến bạn bị làm phiền hay gặp nguy hiểm. Để chọn lựa một vệ sĩ cho riêng mình, điều bạn cần quan tâm không chỉ là những kỹ năng mà họ được đào tạo mà còn là những vấn đề liên quan đến đạo đức, nhân cách. Các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ – vệ sĩ chất lượng phải nơi huấn luyện, đào tạo và tuyển chọn được những người vệ sĩ tốt cho Khách hàng của mình.

Ngày nay để tìm kiếm một Công ty bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng. Để tìm cho mình những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hay ở mức độ cao hơn là một vệ sỹ tốt cho cá nhân bạn, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là hãy tìm hiểu những Công ty bảo vệ có lịch sử lâu đời.

Yuki Sepre 24 tự hào là Công ty có lịch sử hoạt động trong ngành lâu đời, cùng với sự hỗ trợ và hợp tác với đối tác Nhật Bản. Chúng tôi hoàn toàn tự tin tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện và cung cấp cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức những nhân viên bảo vệ, vệ sĩ làm bạn hài lòng.

Bằng đạo đức nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm và bề dày kinh nghiệm của mình chúng tôi cam kết 100% chất lượng dịch vụ bảo vệ của mình cùng với chi phí hợp lí và hiệu quả nhất đến cho từng khách hàng.

Hiện tại Công ty Yuki 24 cung cấp những dịch vụ bảo vệ chính sau:

  • Dịch vụ bảo vệ cá nhân
  • Dịch vụ bảo vệ nhà riêng, biệt thự
  • Dịch vụ bảo vệ vận chuyển – Áp tải hàng hóa
  • Dịch vụ bảo vệ Sự kiện – Bảo vệ hội chợ
  • Dịch vụ bảo vệ Văn phòng, Tòa nhà, Cao ốc
  • Dịch vụ bảo vệ nhà máy, kho xưởng
  • Dịch vụ bảo vệ siêu thị – Trung tâm thương mại
  • Dịch vụ bảo vệ Trường học – Bảo vệ Bệnh viện

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!