KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN BẢO VỆ YUKI

Bảo vệ Yuki Sepre 24 đã từ lâu được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, được rất nhiều khách hàng chọn lựa để sử dụng dịch vụ. Hàng năm nhân viên Bảo Vệ Yuki đã phát hiện, xử lý và ngăn chặn kịp thời nhiều vụ cháy nổ, trộm cắp tài sản giúp đơn vị chủ quản tránh thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Gần đây nhất, mục tiêu Trung tâm thương mại Quận 7 mà Yuki đang cung cấp dịch vụ  đã có 3 nhân viên được Ban Giám đốc công ty trao quyết định khen thưởng cũng như trao tặng giấy khen + phần quà cho nhân viên bảo vệ có thành tích xuất sắc trong khi làm nhiệm vụ đã xử lý kịp thời vụ cháy nổ tại mục tiêu. Những nhân viên này được tuyên dương trước toàn thể cán bộ nhân viên của công ty để noi gương và học tập. Bên cạnh sự động viên và khen thưởng từ công ty, nhiều nhân viên bảo vệ Yuki được khách hàng trực tiếp khen ngợi bằng cả vật chất và tinh thần, chính điều này đã giúp nhân viên Yuki Sepre 24 cảm nhận được sự quan tâm và luôn cố gắng hết mình trong công tác an ninh tại mục tiêu.

khen thưởng bảo vệ Yuki

Mỗi lá thư cảm ơn từ khách hàng, mỗi quyết định khen thưởng được trao là thước đo giá trị, là danh dự của mỗi cá nhân và tập thể cán bộ nhân viên Bảo vệ Yuki. Những thành tích đó từng ngày làm đẹp thêm hình ảnh “Người vệ sĩ đẹp và thân thiện” mà công ty Yuki đang hướng tới.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!